Ding Ning ไม่ให้อภัยตัวเองที่แพ้แก่ Fukuhara

Ding Ning Can't Forgive Herself From Losing Against Fukuhara (Video)

 

Ai Fukuhara ผู้เล่นจากญี่ปุ่นสร้างความประหลาดใจให้เราเมื่อเธอเอาชนะ Ding Ning ได้ในรอบชิงทีมหญิงกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ 2014    สำหรับแชมป์โลกแล้วการแพ้ในครั้งนี้เป็นเรื่องที่ผิดพลาดมากสำหรับเธอ

“ในช่วงที่เรามีการฝึกซ้อม closed training   ฉันรู้แล้วว่า Li Xiaoxia จะไม่ร่วมลงแข่งใน Asian Game   ฉันได้ร่วมฝึกซ้อมการแข่งทีมและผลออกมาดี ฉันเล่นได้ดี”  Ding Ning กล่าว

 

อย่างไรก็แล้วแต่ใน Asian Game ทีมจีนต้องพบกับกระดูก้อนโตในรอบชิง  การเล่นของ Ding Ning ต้องสะดุด เธอแพ้ให้แก่ Ai Fukuhara ซึ่งเป็นการแข่งขันคู่แรกของทีม (คู่เปิดสนาม)   “เป็นเวลาเกือบ 2 ปีแล้วที่ฉันไม่ได้เล่นกับ Ai Fukuhara เลย ในรอบชิงเธอเริ่มได้ดีเธอแข่งแกร่งมาก และฉันปล่อยให้เธอเล่นได้ง่ายเกินไป”  Ding Ning กล่าว

 

 

“มันเป็นความเจ็บปวดที่แพ้ในครั้งนั้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานะที่ฉันเป็นแกนหลักของทีม  แล้วฉันกลับมาแพ้ในเกมส์เปิดสนาม   ฉันรู้สึกว่าไม่สามารถให้อภัยตัวเองได้’

“ในการแพ้ครั้งนี้ทำให้ฉันให้ตื่นขึ้น    หลังจากการแข่งประเภททีมที่ World Team Championships ที่ Moscow ฉันก็ไม่เคยแพ้ในประเภททีมอีกเลย ฉันรู้สึกมั่นใจในครั้งนี้ แต่นั่นเป็นความผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่ ฉันมั่นใจมากเกินไป ฉันไม่ได้เตรียมตัวมาอย่างดีพอ  การแพ้ต่อ Ai  ทำให้ฉันรู้ซึ้งว่าเราควรจะเตรียมตัวอย่างดีก่อนทุกๆการแข่งขันที่จะถึง ”  Ding Ning กล่าวสรุป

ใส่ความเห็น