adidas หยุดผลิตอุปกรณ์ด้านเทเบิลเทนนิส

 

นี่คงเป็นครั้งแรกที่ผมแจ้งอย่างเป็นทางการว่า adidas ได้หยุด section เทเบิลเทนนิสแล้ว ซึ่งก็ไม่ทราบว่าในอนาคตจะมีการหวนกลับมาทำอีกหรือไม่ หรืออาจจะเป็นเพียงประวัติศาสตร์หน้าหนึ่งของวงการกีฬาที่บริษัททางด้านบริษัทกีฬายักษ์ใหญ่อย่าง adidas ได้ ลงมาทำกีฬาทางด้านเทเบิลเทนนิส

ผมไม่ทราบอย่างแน่ชัดว่าทำไม adidas จึงหยุด section เทเบิลเทนนิสเสีย  เท่าที่ได้ยินมาก็คือ adidas ต้องการตัดกีฬาที่ไม่ใช่ main หลักออกไป ซึ่งก็เป็นนโยบายของแต่ละบริษัทที่ไม่เหมือนกัน   จริงๆผมเองก็ไม่ได้คิดมาก่อนว่าจะมาขายอุปกรณ์ทางด้านเทเบิลเทนนิส สมัยก่อนมีอุปกรณ์เทเบิลเทนนิสหลายแบนด์ที่ไม่มีคนขาย แต่ผมก็ไม่ได้สนใจที่จะทำธุรกิจนี้  แต่เป็นเพราะ adidas จริงๆที่ทำให้ผมตัดสินใจเข้ามาทำธุรกิจนี้

ธุรกิจเทเบิลเทนนิสไม่ได้โรยไปด้วยกลีบกุหลาบ  ในช่วงแรกลูกค้าไม่ค่อยรู้จักอุปกรณ์เทเบิลเทนนิสของ adidas มากนัก ในขณะที่บางคนก็ยังมีความคิดว่า adidas แข็งแกร่งแต่ทางด้านฟุตบอลเท่านั้น  แต่ด้วยคุณภาพของสินค้าเอง  ในที่สุดอุปกรณ์เทเบิลเทนนิส adidas ก็เป็นที่ยอมรับในตลาด   จนมาถึงทุกวันนี้

ตัวผมเองก็ไม่คิดมาก่อนว่า adidas จะตัดสินใจหยุดทำธุรกิจสายเทเบิลเทนนิส  อย่างไรก็แล้วแต่ทุกอย่างในโลกนี้ไม่มีอะไรแน่นอน  มาแล้วก็ต้องไป  เป็นเรื่องธรรมดา   อุปกรณ์ของ adidas แม้จะหยุดผลิตแต่ก็ยังมียางและไม้บางรุ่นที่ยังมีอยู่ใน stock  ท่านลูกค้าก็สามารถสั่งซื้อได้เรื่อยๆจนกว่าของจะหมด  หรือท่านลูกค้าที่ต้องการซื้อหาไว้เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก ก็สามารถที่จะทำได้  ผมเองก็เก็บไม้บางรุ่นไว้เป็นที่ระลึกเช่นกัน เพราะไม่แน่ว่า adidas จะกลับมาผลิตอุปกรณ์เทเบิลเทนนิสอีกครั้งหรือไม่ หรือจะเป็นเพียงตำนานในอีกหลายปีข้างหน้า

สุดท้ายนี้ผมก็ต้องขอขอบคุณท่านลูกค้าทุกท่านที่ให้การอุดหนุนผลิตภัณฑ์เทเบิลเทนนิสของ adidas ด้วยดีเสมอมา  แม้ adidas จะหยุดผลิตอุปกรณ์เทเบิลเทนนิสไปแล้วแต่ร้านของเราก็ไม่ได้หยุดไปด้วย เรายังคงหาสินค้าที่มีคุณภาพมาจำหน่ายแก่ท่านทุกท่านต่อไป   หวังอย่างยิ่งว่าท่านลูกค้าจะยังคงให้การสนับสนุนร้านของเราสืบต่อไป

-น้าหมู

ใส่ความเห็น